Thanh toán giao nhận
- Người viết: Admin lúc
- HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
- - 0 Bình luận
ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG
ATTOM áp dụng chính sách giao nhận cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm của ATTOM qua kênh bán hàng online.
DANH MỤC SẢN PHẨM VÀ PHẠM VI VẬN CHUYỂN
1. Danh mục sản phẩm
ATTOM áp dụng chính sách giao nhận tất cả sản phẩm được thực hiện giao dịch mua bán qua kênh bán hàng: Web, thương mại điện tử, Facebook, Zalo của ATTOM bao gồm:
ATTOM áp dụng chính sách giao nhận cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm của ATTOM qua kênh bán hàng online.
DANH MỤC SẢN PHẨM VÀ PHẠM VI VẬN CHUYỂN
1. Danh mục sản phẩm
ATTOM áp dụng chính sách giao nhận tất cả sản phẩm được thực hiện giao dịch mua bán qua kênh bán hàng: Web, thương mại điện tử, Facebook, Zalo của ATTOM bao gồm:
- Quần, Áo
- Giày
- Dép
- Dây nịt
- Túi xách
- Bóp/Ví
2. Phạm vi vận chuyển
ATTOM sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.
3. Hình thức vận chuyển
Phí ship
- Khu vực Thành Phố HCM: 20.000đ
- Các khu vực tỉnh: 30.000đ
Thời gian giao hàng
- Khu vực nội thành TP.HCM: Từ 1 – 2 ngày
- Khu vực ngoại thành và các thành phố lớn: 3 – 4 ngày
- Các khu vực khác: 4 – 6 ngày
4. Hình thức vận chuyển nhanh đối với khách ở Hồ Chí Minh
Thời gian vận chuyển
Trong ngày khách hàng sẽ nhận được hàng kể từ ngày mua.
Chi phí vận chuyển
Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD): Phí theo giá cước đơn vị vận chuyển (Ahamove, Grab,…)
Những lưu ý khi nhận hàng
- ATTOM luôn cố gắng phối hợp với các đơn vị vận chuyển thực hiện dịch vụ vận chuyển đến khách hàng theo thời gian công bố. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt như thiên tai, thời tiết, giao thông…mà ATTOM không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng sẽ dài hơn thực tế. Với trường hợp khách quan trên ATTOM sẽ cố gắng khắc phục trong khả năng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất có thể.
- Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của ATTOM, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của ATTOM qua số điện thoại 0903300519 để xử lý kịp thời.
- Nếu sản phẩm sai mã, hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo…cần thông báo ngay với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của ATTOM qua số điện thoại 0903300519 để được hỗ trợ.
- ATTOM sẽ không chịu trách nhiệm cho những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… sau khi khách hàng ký nhận hàng mà không có ghi chú hay ý kiến về sản phẩm.
- Sau khi đơn hàng được xử lý hoàn tất, Bộ phận chăm sóc khách hàng của ATTOM sẽ gửi khách hàng mã theo dõi đơn hàng. Tuy nhiên, một số đơn vị vận chuyển không thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng, trong trường hợp đó quý khách vui lòng nhận hàng theo thời gian gói vận chuyển.
- ATTOM cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (được bảo hành chính hãng).
Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:
- Hotline chăm sóc khách hàng: 0903300519
- Website: attom.vn
- Email: cskh@attom.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/attomvn
CẢM ƠN BẠN ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA ATTOM