Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành: kể từ ngày quý khách mua hàng (Lưu ý: cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng)

Các sản phẩm đã qua sử dụng chỉ được bảo hành MIỄN PHÍ các lỗi sau: bong keo, bung đế, rớt gót, sút chỉ, khoen nút phụ kiện trang trí bị bung, chốt cài (đối với thắt lưng)

Trường hợp bảo hành có tính phí:

  • Khi khách có nhu cầu thay lót, miếng độn, quai…
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG NHẬN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm không phải của Công Ty Cổ Phần Giày Attom.
  • Các sản phẩm nằm trong diện bảo hành bị hư hỏng do lỗi trong quá trình sử dụng như: trầy xước, mòn đế, nóng chảy, thú vật cắn, bị các vật sắc nhọn đâm thủng
  • Các sản phẩm nằm trong diện bảo hành bị rách hỏng do sử dụng trong những điều kiện không đảm bảo như thường xuyên sử dụng trong điều kiện dính nước, tiếp xúc với hóa chất, hơ lửa, hoặc bị vật nặng đè lên.
  • Các sản phẩm nằm trong diện bảo hành bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng (lão hóa keo, da, đế không còn độ bám của keo và chỉ)
  • Đối với các sản phẩm có ưu đãi từ 40%.

CÁCH THỨC BẢO HÀNH

Qúy khách có thể lựa chọn 02 cách thức bảo hành như sau:

  • Mang sản phẩm bảo hành trực tiếp đến các cửa hàng chính thức của ATTOM
  • Gửi qua đường  bưu điện: đóng gói sản phẩm cần bảo hành, phiếu bảo hành và gửi về địa chỉ bảo hành.

THỜI GIAN TRẢ SẢN PHẨM:

  • Trả sản phẩm bảo hành trực tiếp tại cửa hàng tiếp nhận theo khung giờ làm việc.
  • Trả sản phẩm bảo hành bằng đương bưu điện (áp dụng cho tất cả tỉnh thành)
  • Thời gian sửa chữa từ 10-15 ngày (tùy mức độ).

QUY TRÌNH XỬ LÝ SẢN PHẨM BẢO HÀNH

Tiếp nhận thông tin khách hàng ⟹ Kiểm tra xác định lỗi ⟹ Ghi nhận chuyển cho bộ phận CSKH ⟹ Bộ phận kỹ thuật xử lý ⟹ Hoàn trả khách hàng.

Bài sau →

GỌI MUA HÀNG (24/7)

0903.300.519 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI (24/7)

0903.77.5555 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI TỪ ATTOM

LIKE ATTOM TRÊN MẠNG XÃ HỘI

© Copyright 2020 Giày ATTOM

Powered by

Về đầu trang
loading