Câu hỏi thường gặp

Câu Hỏi Thường Gặp

(Các thông tin bên dưới được áp dụng tại ATTOM từ thời điểm 00h00, ngày 01/12/2020 và có giá trị cho đến lúc cập nhật thông báo mới. Các chính sách của ATTOM có thể sẽ được thay đổi mà không cần thông báo trước).

I. THÔNG TIN TƯ VẤN

1. Thời Gian Hoạt Động Của ATTOM

ATTOM hiện tại chỉ bán online giờ làm việc từ 08h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần.

2. liên hệ với ATTOM bằng cách nào?

Khách gọi hotline 0903300519 để được hỗ trợ

3ATTOM có nhượng quyền thương hiệu không?

Hiện tại, ATTOM chưa có kế hoạch nhượng quyền thương hiệu, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể mua các sản phẩm của ATTOM với số lượng lớn bằng mức giá ưu đãi nhất thông qua chính sách bán sỉ/bán buôn của chúng tôi. Để được tư vấn kỹ hơn vui lòng liên hệ đến ATTOM thông qua fanpage ATTOM hoặc Hotline 0903300519.

II. HÌNH THỨC MUA HÀNG, THANH TOÁN, VẬN CHUYỂN

1. Tôi có thể mua sản phẩm của ATTOM ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm thông qua:
- Mua Online qua Facebook: https://www.facebook.com/attomvn
- Mua hàng trên Website chính thức: attom.vn
- Mua hàng trên ứng dụng Shopee: ATTOM
- Gọi trực tiếp đến Hotline: 0903300519

2. Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?
 
Trên website ATTOM sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.

3. Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

Với ATTOM, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.

4. Các hình thức thanh toán tại ATTOM

Mua hàng qua kênh Online:
- Thanh toán bằng tiền mặt thông qua ship COD
- Chuyển khoản ngân hàng.

5. Chính sách và cước phí vận chuyển

- Tùy theo giá trị hóa đơn và khu vực vận chuyển sẽ có mức phí khác nhau.
Vui lòng liên hệ Hotline 0903300519 để biết chi tiết.

III. CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM

1. Xuất xứ hàng hóa của ATTOM như thế nào?

Tại ATTOM, tất cả các sản phẩm của chúng tôi từ việc lên ý tưởng thiết kế và sản xuất đều hoàn toàn 100% do đội ngũ nhân viên của ATTOM phụ trách và chịu trách nhiệm giám sát thực hiện, nguồn nguyên liệu, phụ liệu sản xuất được kiểm tra nguồn gốc, chất lượng rõ ràng trên từng sản phẩm bán ra đều có tem, tag quản lý chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn.

2. Hình ảnh sản phẩm trên mạng có đảm bảo giống thực tế không?

Hình ảnh sản phẩm trên Website và các kênh Online đều do ATTOM tự chụp, đảm bảo 100% như mẫu thực tế. Về màu sắc có thể chênh lệch rất ít do điều kiện ánh sáng khi chụp.

3. Chính sách đổi sản phẩm được áp dụng như thế nào?

Mua hàng qua kênh Online:
- Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng
- Được hoàn tiền qua chuyển khoản (chỉ áp dụng nếu sản phẩm có lỗi từ sản xuất).
Lưu ý: khách mua hàng trên các sàn thương mại điện tử không được đồng kiếm do quy định của sàn, quý khách nhận hàng, mọi lỗi và cần hỗ trợ đổi size vui lòng liên hệ với ATTOM để giải quyết.

4. Quy định đối với sản phẩm đổi

Xem thông tin chi tiết “chính sách đổi trả” tại mục hỗ trợ khách hàng để biết thêm chi tiết.

5. Chính sách bảo hành sản phẩm như thế nào?

Xem thông tin chi tiết “chính sách bảo hành” tại mục hỗ trợ khách hàng để biết thêm chi tiết.

IV. CHÍNH SÁCH THÀNH VIÊN

1. ATTOM có những ưu đãi nào cho khách hàng?

ATTOM có nhiều chương trình ưu đãi khác nhau dành cho khách hàng:
- Ưu đãi thường xuyên: Chính sách khách hàng thân thiết (Mua hàng tích lũy điểm, nâng hạng và giảm giá, chiết khấu sinh nhật); Tặng quà sinh nhật cho khách hàng VIP,...
- Ưu đãi định kỳ: Chương trình Sale Black Friday, Sale Online, Đổi điểm tích lũy nhận quà,... và còn rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác trong năm.

2. Làm sao để tôi nhận được chương trình ưu đãi từ ATTOM?

- Mua hàng tại ATTOM
- Trở thành thành viên của ATTOM
- Nhận thông tin ưu đãi tại Fanpage Facebook: ATTOM, Zalo hoặc Website: attom.vn để không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi từ chúng tôi.

3. Tôi muốn tạo tài khoản thành viên ATTOM

Để tạo tài khoản thành viên ATTOM, bạn cần phải phát sinh tối thiểu 01 giao dịch mua hàng tại ATTOM, nhân viên sẽ tạo tài khoản thành viên cho mình ngay thời điểm giao dịch.

4. Thành viên thân thiết của ATTOM được nhận những ưu đãi nào?

- Được tích lũy điểm, nâng hạng và giảm giá mỗi lần mua hàng
- Được sử dụng điểm thưởng tích lũy đổi lấy quà tặng theo các chương trình ưu đãi của ATTOM
- Được tham gia các chương trình ưu đãi dành riêng cho thành viên ATTOM
- Được hưởng các ưu đãi khác theo quy định của ATTOM
* Lưu ý: Tùy theo hạng thành viên mà mỗi khách hàng thành viên sẽ có những ưu đãi khác nhau. Vui lòng tham khảo  “Chính sách khách hàng thân thiết” tại mục Hỗ trợ khách hàng để biết thêm chi tiết.

5. Điểm tích lũy được tính như thế nào?

Số điểm tích lũy được tính dựa trên số tiền phải trả cuối cùng phải trả trên hóa đơn sau khi trừ tất cả giảm giá và chiết khấu (với mức quy đổi 10.000 đồng = 1 điểm)

6. Làm sao để thăng hạng tài khoản thành viên?

Để thăng hạng tài khoản thành viên, bạn cần phải mua hàng và tích lũy điểm để thăng hạng, với mức quy đổi 10.000 đồng = 1 điểm

7. ATTOM có áp dụng điều kiện duy trì hạng thành viên không?

 Có. Trong vòng 12 tháng kể từ ngày nâng hạng gần nhất, khách hàng phải tích lũy đủ số điểm giữ hạng tối thiểu tùy theo hạng thành viên hiện tại của mình.

8. Điểm tích lũy mua hàng dùng cho những mục đích gì?

Điểm tích lũy mua hàng tại ATTOM dùng để nâng hạng thành viên (tăng mức chiết khấu) và đổi điểm nhận quà theo các chương trình ưu đãi đặc biệt của ATTOM (sẽ có thông báo cụ thể trên Fanpage khi có chương trình diễn ra).

9. Điểm tích lũy mua hàng có bị reset hoặc mất đi không?

Có. Điểm tích lũy mua hàng được tính trên từng hóa đơn mua hàng của khách, điểm này sẽ tự động reset sau mỗi tròn 12 tháng; Hoặc sẽ mất đi khi khách hàng đổi điểm nhận quà theo các chương trình ưu đãi đặt biệt của ATTOM.

10. Nếu tôi không đủ điểm để duy trì hạng thành viên thì sẽ như thế nào?

Trong vòng 12 tháng kể từ ngày nâng hạng gần nhất, khách hàng thuộc các hạng thẻ Silver, Gold, Diamond nếu không đạt mức điểm duy trì hạng tối thiểu thì đến thời kỳ xét hạng, tài khoản của khách hàng sẽ bị hạ 1 BẬC HẠNG.

11. Tôi có được ưu đãi gì trong sinh nhật của mình không?

Có. Trong tháng sinh nhật của mình, khách hàng sẽ được 01 lần ưu đãi chiết khấu 30%/ sản phẩm (Vì lý do cập nhật thông tin trên hệ thống bán hàng, nên ưu đãi này chỉ áp dụng cho khách hàng đã tạo tài khoản thành viên tại ATTOM trước ngày sinh nhật tối thiểu 48h).
Không áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác
 (Khi sử dụng chiết khấu sinh nhật, khách hàng thành viên vui lòng thông báo cho nhân viên thu ngân trước khi thanh toán và gửi kèm CMND/Thẻ căn cước hoặc Bằng lái xe để đối chiếu thông tin. Đối với mua hàng Online, khách hàng vui lòng chụp ảnh 02 mặt CMND/CCCD/Bằng lái xe/Passport gửi cho nhân viên bán hàng Online.)

V. LIÊN HỆ

Nếu khách hàng có bất cứ góp ý hay than phiền/khiếu nại nào, vui lòng liên hệ qua:
- Hotline 0903300519
- Thông qua Fanpage: Attom
- Góp ý tại Email  Chăm sóc khách hàng: cskh.attom@gmail.com
Thời gian: Từ 08h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
 
CẢM ƠN BẠN ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM CỦA ATTOM
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bài sau →

GỌI MUA HÀNG (24/7)

0903.300.519 Tất cả các ngày trong tuần

GÓP Ý, KHIẾU NẠI (24/7)

0903.77.5555 Các ngày trong tuần ( trừ ngày lễ )

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI TỪ ATTOM

LIKE ATTOM TRÊN MẠNG XÃ HỘI

© Copyright 2020 Giày ATTOM

Powered by

Về đầu trang
loading